Acer công bố smartphone Windows 10 Mobile giá hấp dẫn

24/10/2015 08:09 GMT+7

(TNO) Sở hữu cấu hình phần cứng cao cấp, chiếc smartphone Liquid Jade Primo vừa được Acer chính thức công bố tại sự kiện diễn ra ở Philippines với lời quảng bá là một chiếc điện thoại “pocket PC”.

(TNO) Sở hữu cấu hình phần cứng cao cấp, chiếc smartphone Liquid Jade Primo vừa được Acer chính thức công bố tại sự kiện diễn ra ở Philippines với lời quảng bá là một chiếc điện thoại “pocket PC”.

Sở hữu nhiều cấu hình tương tự Lumia 950 nhưng Liquid Jade Primo rẻ hơn nhiều - Ảnh chụp màn hìnhSở hữu nhiều cấu hình tương tự Lumia 950 nhưng Liquid Jade Primo rẻ hơn nhiều - Ảnh chụp màn hình
Điều này là nhờ Liquid Jade Primo được trang bị tính năng Continuum có trong Windows 10 Mobile, cho phép bạn kết nối chuột và bàn phím đến thiết bị thông qua một dock, sau đó kết nối với một màn hình hoặc TV và biến điện thoại trở thành một chiếc máy tính Windows 10 nhỏ gọn, hoàn thiện với giao diện phong cách desktop PC cùng trình đơn Start.

Chiếc smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của Acer sẽ được công ty chào bán với giá khoảng 410 USD, nhưng có thể thay đổi phụ thuộc vào thị trường.

Acer Liquid Jade Primo sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip 6 lõi Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera 21 MP mặt sau với đèn flash LED hỗ trợ, trong khi mặt trước là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Dựa vào cấu hình của máy có thể thấy đây sẽ là một sản phẩm có giá bán khá hấp dẫn trên thị trường. Đơn cử như khi so sánh với iPhone 6 hay LG G4 tại thị trường Philippines, các sản phẩm này đều có mức giá cao hơn khoảng 70% so với giá bán của Liquid Jade Primo, nhưng nó lại xấp xỉ với nhiều smartphone tầm trung như Zenfone 2 Deluxe, Lenovo Z90 Vibe Shot hay Galaxy A5.

Điểm đặc biệt, sản phẩm của Acer dường như sẽ được bán kèm với một loạt phụ kiện để biến nó thành một PC xách tay thực sự, bao gồm bàn phím, chuột và dock để sử dụng tính năng Continuum.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.