Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu

20/12/2015 12:32 GMT+7

(iHay) Tập 8 của chương trình Người hùng tí hon đã có những tiết mục ấn tượng đến từ các thí sinh nhí đáng yêu, đặc biệt là phần trình diễn của nhóc tì đáng yêu Ku Tin.

(iHay) Tập 8 của chương trình truyền hình Người hùng tí hon lên sóng tối 19.12 trên kênh THVL1 đã có những tiết mục ấn tượng đến từ các thí sinh nhí đáng yêu, đặc biệt là phần trình diễn của nhóc tì đáng yêu Ku Tin.

>> Lộ diện 'cậu bé tóc Maika' làm Cẩm Ly, Thanh Bạch 'phát cuồng'
>> Thanh Bạch thảng thốt với bản sao nhí của ‘Hồ Ngọc Hà’

Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 1Ku Tin đạp xe đạp trong tiết mục biểu diễn của mình
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 2
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 3Cú ngã của nhóc tì 4 tuổi khiến dàn giám khảo xót xa
“Cậu bé bút chì” Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin) một lần nữa chứng minh sức hút đặc biệt của mình khi vừa xuất hiện đã gây ra một tràng cười lớn. Ku Tin diện áo trắng quần hồng, đội nón bảo hiểm và đi xe đạp. Cậu nhóc biểu diễn tiểu phẩm giàu ý nghĩa về ý thức của người tham gia giao thông. Dù chỉ độc diễn trên sân khấu song mỗi lời Ku Tin nói ra đều khiến khán giả phì cười.
Một chi tiết đặc biệt trong phần trình diễn này là Ku Tin ngã một cú khá mạnh theo đúng kịch bản. Sau cú ngã “trời giáng” này, Ku Tin đã kêu lên kinh ngạc “Cái răng của mình bị gãy rồi. À, cô giáo mình nói đúng rồi. Khi gặp đèn đỏ mình phải dừng lại, chứ chạy vượt đèn đỏ thì cực kỳ nguy hiểm”.
Với sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình, Ku Tin - Minh Hoàng chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo. Cẩm Ly thậm chí còn tiết lộ rằng chị cảm thấy xót xa khi nhìn Ku Tin ngã từ trên xe đạp xuống và than mất một chiếc răng. Cẩm Ly chia sẻ: “Tiết mục này đặc biệt và nó có một bài học cực kỳ lớn luôn”. Đến phần giao lưu với Ngô Kiến Huy, Ku Tin chẳng ngại ngần khẳng định trong số 3 vị giám khảo thì người em thích nhất là Cẩm Ly. Kết thúc tiết mục, Ku Tin nhận được điểm trung bình khá cao là 9,5 điểm.
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 4Cẩm Ly vừa mắc cười vừa xót xa trước cú ngã của cậu bé 4 tuổi 
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 5
MC Ngô Kiến Huy bất đắc dĩ trở thành người trợ giúp ku Tin trong tiết mục này
Tiết mục thú vị khác trong chương trình còn có tài năng xiếc đặc biệt của anh em Minh Quang - Minh Nhựt. Không chỉ nhanh tay lẹ mắt với màn hoán đổi bồ câu thành gà, cả hai còn khiến sàn đấu sôi động với màn xiếc lửa vô cùng mạo hiểm. Để phần trình diễn được ấn tượng, Minh Quang - Minh Nhựt đã nhờ đến ông nội là nghệ sĩ xiếc Minh Hà lên sân khấu hỗ trợ. Màn lắc vòng lửa của hai anh em nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt ở trường quay.
Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Chú Bạch sẽ nói với chương trình là đăng ký cho 2 con làm ảo thuật gia nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Đi vào Guinness biết đâu được ha”. Kết thúc phần thi, các giám khảo cho Minh Quang - Minh Nhựt là 9,5 điểm.
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 6
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 7Tiết mục của anh em Minh Quang - Minh Nhựt

Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 8
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 9
Cẩm Ly xót xa chứng kiến Ku Tin 'ngã rớt răng' trên sân khấu - ảnh 10Ốc Thanh Vân tham gia với vai trò khách mời - Ảnh: BTC
A.T
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.