Charlie Sheen bị rủa là ‘quái vật’ vì giấu bệnh HIV với bạn tình

18/11/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Hai tình cũ của Charlie Sheen Bree Olson và Natalie Kenly khẳng định sẽ đưa nam diễn viên 50 tuổi ra tòa đòi bồi thường.

(iHay) Hai tình cũ của Charlie Sheen là Bree Olson và Natalie Kenly khẳng định chưa một lần được nói về căn bệnh thế kỷ mà Charlie Sheen mắc phải khi quan hệ giường chiếu không an toàn.

>> Kiều nữ Hollywood căng thẳng khi 'trai hư' Charlie Sheen tiết lộ bị nhiễm HIV
>> Diễn viên gốc Chợ Lớn nổi danh ở TVB bây giờ ra sao?

Charlie Sheen bị rủa là ‘quái vật’ vì giấu bệnh HIV với bạn tình 1Charlie Sheen, nam diễn viên được cho là bị nhiễm HIV tại Hollywood thời gian qua và có khả năng lây cho nhiều người, thừa nhận bệnh tật trên truyền hình - Ảnh chụp từ clip
Charlie Sheen đã thừa nhận về căn bệnh HIV của mình trong chương trình The Today Show hôm 17.11 (giờ địa phương) với chẩn đoán vào khoảng bốn năm trước đã làm mình “hoài nghi bản thân, xấu hổ và tức giận”.
“Tôi đã nghĩ có một khối u trong não. Tôi nghĩ, thôi thế là hết rồi”, Charlie Sheen nhớ lại khoảnh khắc bản thân vội vã tới bệnh viện chẩn đoán. Khi biết bệnh tình là HIV, tài tử 50 tuổi đã chia sẻ với những người thân nhưng rồi nhận lấy là sự bội tín và cả tống tiền. Ông chi rất nhiều để bịt miệng tất cả, con số ấy lên đến 10 triệu USD. “Một cô gái gọi sau khi qua đêm với tôi phát hiện lọ thuốc kháng virus HIV và đã chụp ảnh lại. Kết quả cô ta nói tôi phải chi tiền hoặc toàn bộ ảnh bị bán cho báo chí”, Charlie Sheen kể.
Tài tử có cát-sê truyền hình cao bậc nhất Hollywood thừa nhận tình hình tài chính hiện giờ rất bấp bênh và việc công bố nó là một trong những cách thoát khỏi tình trạng bị tống tiền. “Từ hôm nay, tôi giải phóng bản thân khỏi nhà tù của chính mình”, ông nói với MC Matt Lauer trong The Today Show.
Charlie Sheen bị rủa là ‘quái vật’ vì giấu bệnh HIV với bạn tình 2Bree Olson - một trong số những tình cũ của nam diễn viên - tuyên bố không tha thứ cho Charlie Sheen - Ảnh chụp từ clip
Hiện tại nam diễn viên Two and a half men khẳng định đã vượt qua căn bệnh khi “các bác sĩ cho biết virus không thể phát hiện trong máu của tôi”, nhưng điều đó không có nghĩa Sheen không có khả năng lây nhiễm cho người khác.
Trong suốt cuộc phỏng vấn, Charlie Sheen khẳng định ông không muốn mang virus này cho bất cứ ai nhưng đã thừa nhận có quan hệ tình dục không an toàn với hai “đối tác”, những người đều đã biết tình trạng của mình.
Nhưng theo một nguồn tin của TMZ, ít nhất sáu “kiều nữ” từng quan hệ tình dục với nam diễn viên đang chuẩn bị đệ đơn kiện. Bạn gái cũ của ông - sao phim người lớn Bree Olson - đã xuất hiện trên The Howard Stern tuyên bố rằng Sheen chưa một lần tiết lộ chuyện ông dương tính với HIV và rất bức xúc: “Ông ta là một con quái vật”.
Charlie Sheen bị rủa là ‘quái vật’ vì giấu bệnh HIV với bạn tình 3Charlie Sheen khá thoải mái trong suốt buổi "điều trần" - Ảnh: Reuters
Charlie Sheen bị rủa là ‘quái vật’ vì giấu bệnh HIV với bạn tình 4Một trong những dinh thự trị giá hàng trăm tỉ đồng của nam diễn viên - Ảnh chụp từ clip
Năm 2011, thời điểm Charlie Sheen kể mình phát hiện ra căn bệnh là lúc ông sống chung với hai nữ diễn viên phim 18+ Bree Olson và Natalie Kenly. Tháng 4 năm đó, Bree Olson bỏ Charlie Sheen, còn Natalie Kenly ra đi vào tháng 6. Natalie Kenly cũng khẳng định cô không được thông báo về mối nguy hiểm này.
"Ông ấy nói rằng đã phát hiện ra bệnh khi ở cùng tôi. Chúng tôi đã quan hệ tình dục mỗi đêm. Tôi có thể chết ngay bây giờ! Tôi nghĩa là có thể chết ngay bây giờ bởi vì ông không cho tôi biết điều đó”, Bree Olson chia sẻ.
Người đẹp 29 tuổi cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ làm với bất kỳ ai những gì Charlie đã làm với tôi. Đó là cho ai đó một bản án tử hình”.
Tại bang California, người bị kết tội quan hệ tình dục không an toàn với ý định để lây nhiễm cho ai đó và không tiết lộ tình trạng cho họ có thể bị phạt lên đến tám năm tù. TMZ đưa tin sáu “đối tác” của ngôi sao Spin City đang có kế hoạch khởi kiện.

Nguyễn Thủy

>> Kiều nữ Hollywood căng thẳng khi 'trai hư' Charlie Sheen tiết lộ bị nhiễm HIV
>> Sao khổ sở xóa sửa hình xăm người yêu cũ
>> Maria Ozawa bỏ phim cấp 3 sang Philippines đóng phim kinh dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.