Đối với nhiều nhà làm game, khi chọn lựa hệ sinh thái để phát triển (Develope) các dự án đa nền tảng, Console thường là lựa chọn tối ưu do tính ổn định và nhất quán về cấu hình. Sau đó, họ sẽ dịch chuyển (Port) tựa game này lên các nền tảng khác. Đây cũng chính là trường hợp của Death Stranding, đặc biệt khi thời gian phát hành trên PS4 và PC cách nhau gần một năm trời.
Quá trình chuyển đổi nền tảng này lâu nay vẫn được xem là vấn nạn, do nhiều sản phẩm vận hành trên nền tảng PC không thể nào đạt được độ trơn tru, mượt mà và ổn định như "người anh em" Console. Dù vậy, Death Stranding dường như đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này.
|
Trước Death Stranding, đội ngũ phát triển của Hideo Kojima cũng từng đạt được thành công tương tự với Metal Gear Solid 5.
Bình luận (0)