Chí Tài bật khóc, từng mong có vắc xin để sớm đoàn tụ với vợ tại Mỹ

10/12/2020 12:08 GMT+7

Khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài nghẹn ngào gửi lời hỏi thăm đến bà xã Phương Loan trong một chương trình truyền hình bất ngờ được lan truyền. Nhiều người không kiềm được nước mắt khi nghe nam danh hài chia sẻ tâm nguyện.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ hôm 9.12 khiến công chúng bàng hoàng. Bên cạnh những lời động viên, chia buồn cùng người thân, đồng nghiệp, nhiều khán giả cũng chia sẻ lại khoảnh khắc xúc động trong những chương trình ông từng tham gia.

Nghệ sĩ Công Hậu vất vả thoát khỏi vòng vây YouTuber khi đến viếng Chí Tài


Đáng chú ý, đoạn clip danh hài Chí Tài làm khách mời trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, với sự dẫn dắt của diễn viên Ngọc Lan và Quốc Thuận được dân mạng lan truyền khá nhiều. Trong clip, hai nghệ sĩ đến thăm nhà bạn thân Hoài Linh và mang đến món quà bất ngờ. Đó chính là một đoạn video thể hiện tình cảm của bà xã anh là Phương Loan với nghệ sĩ Chí Tài.

Chí Tài xúc động khi nghe vợ hát sau thời gian xa cách

Ảnh: Chụp màn hình

Dù cách xa nhau do tình hình dịch bệnh, bà xã Chí Tài vẫn vui vẻ, lạc quan. Cô ghi lại khoảnh khắc mình hát một ca khúc kèm những lời ngọt ngào dành cho chồng. Trước món quà bất ngờ của ê-kíp chương trình, Chí Tài đã bật khóc. Anh không kiềm được nước mắt chia sẻ: “Đây là món quà còn quý hơn tất cả món quà bằng tiền hay bông…”.
Ngoài ra, nam nghệ sĩ hài cũng dành lời tâm tình với bà xã: “Bé Heo (tên gọi thân mật của Phương Loan) ơi, anh mới xem clip ngắn của em, chia sẻ về tâm tình của em. Thật ra, thấy anh lúc nào cũng vui nhưng công việc mà, phải vui chứ… Anh ít khóc lắm, chỉ khi ba mất, mẹ mất, anh mới khóc thôi. Còn chuyện bình thường anh kiềm được hay lắm. Nhưng bữa nay quả thật không kiềm được. Anh cảm ơn em rất nhiều, anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh cũng cầu mong rằng vắc xin có lẹ lẹ để vợ chồng mình gặp nhau. Anh rất nhớ em…”.

Chí Tài và Phương Loan có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, cả hai đã gắn bó cùng nhau hơn 33 năm

Ảnh: TL

Đoạn clip được chia sẻ và gây xúc động mạnh với công chúng. Nhiều người dành lời chia buồn cũng như tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ gạo cội. Một fan viết: “Bán tiếng cười cho thiên hạ, mua tiếng khóc cho mình. Khóc cho kiếp nhân sinh…”. Một người bày tỏ: “Vì dịch mà cô không về được, không phải người trong cuộc nhưng cứ nghĩ viễn cảnh này thì tự dưng đau buồn không tả được”. Một cư dân mạng ghi: “Cảm ơn chú đã xuất hiện trong cuộc đời này, chú ra đi thanh thản và bình an”…

Hoài Linh: 'Sẽ có buổi tiễn biệt đưa Chí Tài về Mỹ'

Nghệ sĩ Chí Tài kết hôn với bà xã Phương Loan năm 1987. Phương Loan là bóng hồng duy nhất mà nam danh hài chọn gắn bó dù cả hai không sinh con. Dù hoạt động chủ yếu ở Việt Nam, nhưng Chí Tài vẫn thường xuyên về Mỹ thăm vợ. Trong lần chia sẻ với truyền thông về bà xã, nam nghệ sĩ bày tỏ sự trân trọng, biết ơn khi vợ luôn đồng hành, cùng anh trải qua nhiều sóng gió.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.