Hoàng Y Nhung phủ nhận 'đu bám' Chi Pu để nổi tiếng

04/07/2018 17:24 GMT+7

Liên quan đến vụ việc bất ngờ bị 'fan Chi Pu' làm phiền, mới đây nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có những phát ngôn mới nhất trên trang cá nhân.

Những ngày vừa qua, sự việc nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung bất ngờ bị so sánh với Chi Pu, nhóm Zero 9 thu hút sự chú ý. Trên trang cá nhân, cô cho biết "cảm thấy bị xúc phạm một cách nặng nề, cuộc sống hoàn toàn đảo lộn, nhiều đêm mất ngủ".
Chuyện bắt đầu từ việc MV Em đẹp em có quyền của Hoàng Y Nhung phát hành cách đây mấy tháng bỗng chốc bị "đào mộ" bởi các antin fan và so sánh đầy khập khiễng với những ca sĩ khác, trong đó có nữ ca sĩ Chi Pu và nhóm nhạc mới thành lập Zero 9.
Bên cạnh việc chê bai sản phẩm âm nhạc này, cộng đồng anti fan, đặc biệt là nhóm fan tự nhận là người hâm mộ Chi Pu còn dùng những lời lẽ khó nghe, dung tục để "ném đá" Hoàng Y Nhung.
MV Em đẹp em có quyền của Hoàng Y Nhung Ảnh chụp màn hình
Sau vài ngày giữ im lặng, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Em đẹp em có quyền cho dù nó dở tệ thì có liên quan tới mấy em không? Chị hay diễn nước ngoài, event và bar… không lẽ hát bar với event mặt áo bà ba, áo sườn xám mấy em mới chịu hả? Còn hát hay hát dở có ảnh hưởng tới tương lai các em không? Nhớ là đâu có chung tiền làm MV với chị mà có quyền phán xét vậy?".
Về việc bị so sánh với nữ ca sĩ Chi Pu cũng như một vài ca sĩ được cho là thảm họa khác, Hoàng Y Nhung cũng thẳng thừng tuyên bố: "Nói luôn, chị không cần làm ngôi sao trong khi cha mẹ sống thiếu thốn. Thà là ngôi sao cho gia đình cho dòng họ trước khi dùng đánh đổi hết mọi thứ để được nổi tiếng… Chứ có chút sắc, chút tài, chút tiền, có đầy đại gia theo đuổi thì muốn nổi tiếng dễ lắm. Xin lỗi chị đi hát 5 năm rồi, ít hay nhiều cũng đã bỏ công, bỏ sức đi hát khắp nơi, tiền cát-sê nuôi sống cả gia đình không phải mới học đòi đi hát đâu”.
Liên hệ với Hoa khôi Nam bộ 2013, cô nói thêm: "Có người nói tôi đeo bám Chi Pu để nổi tiếng. Tôi cũng có sắc, có danh hiệu, tiền làm ra đủ mua nhà mua xe thì tôi muốn mua fan như người khác là quá dễ. Nếu không phải thật sự làm hết mình, cống hiến và có tài thật sự mà chỉ đu bám người khác là có thể nổi tiếng thì chắc cả showbiz này không cần làm sản phẩm, chỉ cần chuyển qua chế độ "đu bám". Từ đầu tôi đã không muốn nói gì, mặc kệ, nhưng không nghĩ fan của Chi Pu chửi bới cả cha mẹ tôi như vậy, không thể chấp nhận... Fan Chi Pu là những thành phần vô văn hóa".
Liên lạc với Chi Pu, phía này hoàn toàn giữ im lặng và không lên tiếng trước những phát ngôn của Hoàng Y Nhung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.