Justin Bieber bị chỉ trích là "nỗi nhục của quốc gia"

02/04/2013 09:20 GMT+7

(iHay) Với quá nhiều scandal, anh chàng bị tờ báo quê nhà gán mác "nỗi nhục của quốc gia".

(iHay) Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber đã bị hộp đêm Passage nổi tiếng bậc nhất ở thủ đô Vienna (Áo) cấm cửa khi đoàn tùy tùng của anh đập vỡ máy ảnh và thậm chí phá nát một chiếc điện thoại di động của người hâm mộ khi họ chụp lén ngôi sao này mà không xin phép hôm 31.3.

>> Justin Bieber "chôn chân" một giờ ở cổng nhà Selena Gomez
>> Justin Bieber bị đuổi khỏi "khách sạn của các nhà vua

Trước đó, ca sĩ 19 tuổi đến Áo trong hành trình lưu diễn vòng quanh thế giới của mình. Đây không phải là lần đầu tiên một hộp đêm từ chối khách sộp và tiếng tăm như giọng ca Believe.

Justin Bieber
 Justin Bieber ngày càng không kiểm soát hành vi của mình - Ảnh: Reuters

Trước đó, hai hộp đêm lừng lẫy ở Anh là Soir London Du Cirque và Manchester Sankeys đã nói không với ngôi sao nhạc pop tuổi teen này vì cố đưa bạn dưới tuổi vị thành niên vào và có hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những địa điểm chuyên dành cho giới máu mặt.

Cách đây vài ngày, tờ báo The Globe and Mail có trụ sở ở Toronto, Canada (quê hương Justin Bieber) đã có bài viết mạnh dạn chỉ trích nam ca sĩ này là “nỗi nhục của quốc thể”.

“Tội  nghiệp thằng bé, có hàng triệu USD trong tay mà không mua nổi một chiếc áo phông”, tờ The Globe and Mail mỉa mai vụ ca sĩ 19 tuổi để ngực trần ra sân bay Ba Lan vào tuần trước.

Justin Bieber
Justin Bieber cởi trần, diện kiểu quần cạp trễ, tụt quần dài xuống rất thấp để lộ quần lót phản cảm khi làm thủ tục an ninh ở sân bay Ba Lan - Ảnh: Reuters

Còn cách đây hai ngày, hôm 30.3, Justin tiếp tục làm loạn sân bay nước Đức khi cãi nhau với an ninh hàng không vì họ cấm con khỉ cưng Mally của ca sĩ này đi cùng.

"Thành công quá sớm dường như biến anh chàng (Justin) thành kẻ tự phụ và coi người khác không ra gì. Anh ta bắt cả chuyến bay chờ đợi vì con khỉ không giấy phép của mình. Thật may vì tôi không đi chung chuyến với ngôi sao này", Daily Mail trích dẫn lời phàn nàn của một hành khách tại sân bay.

Justin Bieber
Justin và khỉ cưng của mình - Ảnh: Twitter

Cộng với việc thường xuyên gây tai tiếng: hành hung paparazzi, hút cần sa, ẩu đả với hàng xóm, coi thường luật hàng không, đến trễ buổi hòa nhạc, ăn mặc cẩu thả ở nơi công cộng…, tờ báo này đã đi đến kết luận: “Justin đang dần trở thành nỗi nhục của quốc gia”.

Nguyễn Thủy

>> Justin Bieber nổi đóa khi bị báo chí "tống" vào... trại cai nghiện
>> Justin Bieber ngất xỉu trên sân khấu London
>> Fan cuồng" của Justin Bieber dọa giết nữ sinh người Anh
>> Justin Bieber có một "sinh nhật tệ nhất
>> Justin Bieber biến thành "Lady Gaga" ở Anh
>> Justin Bieber, Taylor Swift bị đồn có tình yêu mới trên đất Anh
>> Justin Bieber xin lỗi vụ hút cần sa
>> Mẹ Justin Bieber ủng hộ Selena Gomez
>> Justin Bieber - 5 lần vô địch Billboard 200 ở tuổi 18
>> Selena Gomez và Justin Bieber hàn gắn lần hai?
>> Choáng với “tay lái lụa” của Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.