Kim Soo Hyun bất ngờ khóc trong buổi công chiếu phim 'Real'

29/06/2017 08:18 GMT+7

Tại buổi ra mắt bộ phim Real được tổ chức ở một rạp chiếu phim ở Seoul (Hàn Quốc), nam diễn viên Kim Soo Hyun đã bất ngờ bật khóc trong phần phát biểu của mình.

Tối 27.6, buổi công chiếu của siêu phẩm điện ảnh Real đã diễn ra hoành tráng với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Kim Soo Hyun, Lee Sung Min, Sulli… và đạo diễn Lee Jung Sub cùng các khách mời đều là sao hạng A xứ kim chi như IU, Park Shin Hye, Goo Hara, Taecyeon (2PM), Minho (SHINee), Park Seo Joon…
Tại sự kiện, đứng trước những khán giả đặc biệt, Kim Soo Hyun đã không kìm được cảm xúc trong phần giới thiệu của mình. Anh bỗng rơi nước mắt. Người xem phía dưới khá ngỡ ngàng nhưng đã ngay lập tức vỗ tay lớn để động viên anh.
Khoảnh khắc rơi nước mắt của Kim Soo Hyun trong buổi công chiếu gây nên nhiều sự chú ý
Đoạn clip nam diễn viên sinh năm 1988 khóc trong tối ra mắt phim Real nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và làm nhiều người thắc mắc muốn biết về lý do khiến anh phải rơi nước mắt.
Mới đây, phía công ty quản lý sao phim Vì sao đưa anh đến cho biết: “Đại diện từ các công ty đầu tư cũng như đội ngũ sản xuất đều xuất hiện trong buổi công chiếu. Nhìn thấy người nhân viên trẻ tuổi nhất trong đoàn ngồi hàng đầu, Kim Soo Hyun đột nhiên nhớ về khoảng thời gian quay phim khó khăn và bộc phát cảm xúc trong giây lát”.
Nhân viên đoàn làm phim Real cũng tiết lộ: “Vì Kim Soo Hyun đã phải chịu đựng và cống hiến hết mình cho bộ phim nên anh ấy rất có tình cảm với tác phẩm này. Chúng tôi nghĩ anh ấy có lẽ đã khóc vì những kỷ niệm lúc quay phim”.
Bộ phim được nam diễn viên đặt rất nhiều kỳ vọng vì đây có thể là tác phẩm cuối cùng trước khi anh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự
Real là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự quay lại của nam diễn viên trên màn ảnh rộng sau Secretly greatly từng xác lập kỷ lục phòng vé Hàn Quốc hồi năm 2013. Đây là tác phẩm hành động mang không khí u ám, xoay quanh một kẻ tham vọng, muốn kiểm soát cả thế giới ngầm và sẵn sàng tiêu diệt bất kỳ kẻ nào cản đường mình. Được biết, trong phim, anh đóng đúp hai vai có tính cách hoàn toàn trái ngược. Không chỉ tham gia diễn xuất, Kim Soo Hyun còn góp hơn 7 triệu USD đầu tư phim.
Bên cạnh Kim Soo Hyun, Sung Dong Il, Lee Sung Min, Sulli, Jo Woo Jin, Han Ji Eun… Real còn có sự góp mặt của IU và Suzy trong vai khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.