Melosa Garden - Khu vườn ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc

25/11/2015 08:00 GMT+7

Đó chính là sự gửi gắm thân thương nhất mà Khang Điền muốn mang tới các khách hàng của mình qua Khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden.

Đó chính là sự gửi gắm thân thương nhất mà Khang Điền muốn mang tới các khách hàng của mình qua Khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden.

Melosa Garden mang đến một không gian sống hoàn hảo với sự đầu tư vượt trội về tiện ích, đột phá trong thiết kế và tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, mang lại một không gian sống thư giãn yên bình và ngập tràn hạnh phúc. Hãy đến và cảm nhận những trải nghiệm thú vị, chỉ có tại Melosa Garden: Thác nước 9 tầng và hồ bơi thác tràn - Phong cách Singapore độc đáo và khác biệt, Công viên bờ sông - Trong lành, xanh mát, trung tâm thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em hiện đại…
Không gian sống đích thực
Là dự án mới nhất của Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền (Khang Điền), Melosa Garden tựa như 1 công viên xanh rộng lớn bậc nhất khu vực Quận 9, với 4 ha diện tích dành cho tiện ích và cảnh quan.
Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha trong đó phần diện tích dành cho tiện ích cảnh quan lên đến 4ha.
Melosa Garden có tổng diện tích 17,3 ha trong đó phần diện tích dành cho tiện ích cảnh quan lên đến 4 ha
Khuôn viên của Melosa hoàn mỹ và thơ mộng với các thảm cỏ mềm mại, thích hợp để tổ chức các buổi picnic hay team-building ngắn ngày. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng ngay trong chính khu vườn của gia đình mình. Trong mỗi căn nhà là những khu vườn nhỏ nhắn với các loại rau xanh, hoa, dây leo... bước ra ngoài là những hàng cây tỏa bóng mát, là công viên rộng lớn. Không còn cảnh ồn ào xô bồ của thành phố, không còn cảnh còi xe tắc đường, bụi bặm. Chỉ còn lại không gian sống thanh bình đúng nghĩa, tựa như một Đà Lạt mộng mơ giữa lòng Sài Gòn rộng lớn.
Tiện ích dự án cao cấp
Một trong những khác biệt nổi bật của Melosa Garden là các tiện ích được nâng tầm theo một chuẩn mực hoàn toàn mới. Với mục tiêu hướng đến các khách hàng thuộc tầng lớp trung thượng lưu, nên các tiện ích nội khu tại Melosa Garden được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, lấy cảm hứng từ các khu dân cư của Singapore văn minh và hiện đại. Điểm nhấn độc đáo và khác biệt của Melosa Garden là khu hồ bơi thác tràn 9 tầng. Nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước ấn tượng tại Singapore bạn sẽ tìm lại được cảm giác ấy, ngay tại Melosa Garden - Khu vườn ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc.
Hồ bơi thác tràn phong cách Singapore ưu tiên trở thành điểm nhấn cho toàn bộ dự án
Hồ bơi thác tràn phong cách Singapore ưu tiên trở thành điểm nhấn cho toàn bộ dự án
Melosa Garden vượt trội về tiện nghi, mang đến những trải nghiệm thú vị cho những chủ nhân xứng tầm. Ngoài ra, khu thể thao giải trí đa năng gồm phòng GYM và sân tennis đẳng cấp để bạn và gia đình rèn luyện sức khỏe, tinh thần luôn hứng khởi, sẵn sàng cho một ngày mới đầy năng động. Ngoài ra, những phút luyện tập thể dục thể thao cũng là cơ hội tốt để gia đình bạn có những giây phút giao lưu, gặp gỡ những người hàng xóm văn minh và thân thiện. Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em được đầu tư quy mô, đầy đủ thiết bị hiện đại cho con bạn thỏa thích vui đùa mỗi ngày, cho thế giới tuổi thơ thêm nhiều màu sắc, cho một thể chất khỏe mạnh, thông minh, tạo nền tảng cho tương lai tươi sáng.
Pháp lý minh bạch cùng chính sách thanh toán linh hoạt
Toàn bộ dự án Melosa đã có sổ đỏ và nhanh chóng có sổ hồng cho những căn xây dựng hoàn thành. Đây là một trong những thế mạnh đặc biệt của Khang Điền, điều mà không phải chủ đầu tư (CĐT) nào cũng có thể làm được.
Nội thất sang trọng, đẳng cấp
Nội thất sang trọng, đẳng cấp
Bên cạnh đó, Khang Điền cũng đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 40% là có thể nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp cho ngân hàng trong 3 năm với lãi suất 0%. Hoặc đối với những khoản tiền thanh toán trước hạn của khách hàng, Khang Điền còn ưu đãi chiết khấu đến 18%. Cụ thể, với căn 3 tỉ thì khách hàng có thể vay ngân hàng để thanh toán trước hạn để nhận lại khoản tiền chiết khấu từ CĐT gần 165 triệu, số tiền vay trả góp cho ngân hàng khoảng 20 triệu/tháng (Gói vay trả góp 20 năm). Melosa Garden sở hữu những ưu thế vượt trội về đẳng cấp tiện ích, cảnh quan và chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư… đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của những ai đang mong muốn tìm kiếm những không gian sống tiện nghi đẳng cấp trong môi trường sống xanh với mức chi phí phù hợp.
Sự kiện mở bán: 05.12.2015
Tặng ngay Hoa vàng Melosa và cơ hội sở hữu:
1 Honda SH 150cc
5 iPhone 6
10 Tivi LED 42’
Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác
CHỈ DÀNH CHO 100 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN.
Liên hệ ngay, đừng bỏ lỡ
0938 779 660 - 0908 496 446 - 0903 859 911 - 0916 193 223 - 0934 839 868
www.melosagarden.com.vn
Phát triển bởi:
Ngân hàng tài trợ chính:
Đơn vị quản lý :
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.