TNO

Ngộ nghĩnh xe lăn 3D dành cho chó

24/06/2015 16:15 GMT+7

(Tin Nóng) Nàng chó bị tai nạn mất đi hai chân trước. Tuy nhiên, một năm qua nó có vẫn có thể đi lại thoải mái bằng "đôi chân" được tạo ra nhờ công nghệ 3D.

(Tin Nóng) Nàng chó bị tai nạn mất đi hai chân trước. Tuy nhiên, một năm qua nó có vẫn có thể đi lại thoải mái bằng "đôi chân" được tạo ra nhờ công nghệ 3D.

Ngộ nghĩnh xe lăn 3D dành cho chó - ảnh 1
Nàng chó Bubbles với chiếc xe màu hồng - Ảnh: Facebook
Hình ảnh chó Bubbles chạy tung tăng với đôi bánh xe lăn màu hồng thay cho hai chân trước đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Ông Trevor Byers và bà Elissa Smoak sống tại bang Texas (Mỹ), chủ nhân của nàng chó nhỏ này, đã lập cho nó một fanpage trên Facebook để chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của Bubbles đến những người yêu chó. 
Theo Metro ngày 23.6, Bubbles bị mất hai chân trước trong một tai nạn. Cô chó tội nghiệp này không thể đi lại được. Sau khi làm cho chó cưng một cái xe lăn bình thường thất bại, ông Trevor nghĩ đến một chiếc xe đặc biệt hơn. Đó là một chiếc xe lăn hay đúng hơn là hai chân giả được tạo ra bằng công nghệ và máy in 3D. Lại thêm nhiều lần thất bại, cuối cùng Bubbles mới có một chiếc xe lăn được thiết kế hoàn hảo.
Ngộ nghĩnh xe lăn 3D dành cho chó - ảnh 2
Nàng chó này vẫn di chuyển tốt với chiếc xe lăn được tạo ra từ công nghệ 3D - Ảnh: Facebook
"Bubbles đi nhanh hơn bất kỳ những con chó khuyết tật khác. Nó chạy lên và xuống đồi một cách thoải mái", ông Trevor cho biết.

Tin Nóng

>> Sang như chó nhà giàu: Đeo hai chiếc đồng hồ Apple Watch
>> Ngộ nghĩnh chú mèo có chòm ria giống... Hitler
>> Đám cưới xa hoa của... chó
>> Ngộ nghĩnh chú chó giả què xin ăn
>> Tấm ảnh cô bé khóc bên xác chó ở Việt Nam lên báo nước ngoài
>> Chú chó được cứu khỏi nhà hàng Việt ở Thái Lan đoạt giải thưởng quốc tế
>> 'Nàng' chó tự đón xe buýt đi chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.