OnePlus X cập bến thị trường Việt Nam

01/06/2016 17:02 GMT+7

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường quốc tế, mẫu smartphone OnePlus X với cấu hình mạnh mẽ sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam vào ngày 5.6 tới.

Theo đó, OnePlus X được trang bị vỏ kim loại nguyên khối nhưng phần mặt trước/sau làm bằng kính, ngoài ra mặt kính màn hình có thiết kế viền cong 2.5D và được làm từ loại kính cường lực Gorilla Glass 3. Màn hình của OnePlus X sử dụng kích thước 5 inch đạt độ phân giải đạt Full-HD.
Về cấu hình, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Về camera, OnePlus X sở hữu camera sau với cảm biến 13 MP (dùng cảm biến ảnh ISOCELL của Samsung), camera trước 8 MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng góc rộng.
Smartphone mới của Oneplus chạy Android 5.1 với thỏi pin 2.525 mAh, chạy được 2 SIM cùng lúc.
Tại thị trường Việt Nam, OnePlus X sẽ được bán ra với phiên bản màu đen, và được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop từ ngày 5.6 tới, với giá 4,99 triệu đồng.
Dòng smartphone OnePlus X cũng từng được trang công nghệ CNET đánh giá là chiếc smartphone có giá hợp lý, dùng thiết kế ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ tương đương với các thiết bị cao cấp nhưng lại chỉ có mức giá tầm trung. Trước đó, OnePlus đã cho ra mắt những dòng OnePlus 1, OnePlus 2 với số lượng và cách thức mua hàng giới hạn.
Chẳng hạn, như với One Plus 2, hơn một triệu người đã đăng ký để nhận thư mời được mua sản phẩm, lô hàng đầu tiên gồm 30.000 chiếc điện thoại đã được bán hết chỉ trong vòng 64 giây (theo thông tin từ GSMArena).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.