Theo Gaming Bolt, hiện tại hãng phát triển trò chơi BioWare đang tập trung hoàn toàn vào Dragon Age: Dreadwolf, nhưng một khi trò chơi nhập vai giả tưởng này ra mắt (có thể muộn nhất là vào cuối năm 2024), studio sẽ bắt đầu chuyển trọng tâm sang phần tiếp theo của loạt trò chơi Mass Effect. Hiện trò chơi vẫn đang trong giai đoạn tiền vận hành, đồng nghĩa với việc còn rất nhiều điều công chúng chưa biết về nó, nhưng dường như đã có một số chi tiết quan trọng được hé lộ.
Theo đó, trong phát biểu gần đây trên podcast Xbox Two, nhà báo Jez Corden của Windows Central tuyên bố rằng trò chơi Mass Effect tiếp theo có thể sẽ loại bỏ công thức thế giới mở từng được giới thiệu trong Mass Effect: Andromeda năm 2017, và thay vào đó một lần nữa áp dụng cấu trúc trò chơi truyền thống của bộ ba trò chơi Mass Effect trước đó.
Cụ thể, nhà báo cho biết: "Tôi nghe nói rằng Mass Effect đang từ bỏ thế giới mở và quay trở lại công thức cổ điển của nó. Không biết liệu điều này có chính xác 100% hay không, nhưng đó là tin đồn đang được lan truyền trong ngành".
Dù chỉ là tin đồn, nhưng trong thực tế thì Mass Effect: Andromeda đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích vì chọn thiết kế thế giới mở, vì thế sẽ không ngạc nhiên khi thấy BioWare quay trở lại với những gì mà loạt trò chơi từng làm rất tốt trước đây.
Ngoài ra, còn có thông tin là tựa game tiếp theo sẽ được xây dựng trên Unreal Engine 5. Nhưng các chi tiết về trò chơi Mass Effect tiếp theo hiện còn rất ít, chỉ vỏn vẹn ở một số gợi ý tiềm năng từng được thu thập qua một hình ảnh poster và đoạn giới thiệu bí ẩn mà BioWare đã phát hành trước đây.
Bình luận (0)