Hé lộ nguyên nhân Văn Hậu không có tên trong 5 cầu thủ chia tay Heerenveen

01/04/2020 07:31 GMT+7

CLB Heerenveen vừa gây chú ý khi quyết định chia tay 5 cầu thủ khi mùa giải 2019-2020 kết thúc nhưng không có tên hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

5 gương mặt sẽ chia tay Văn Hậu cùng các đồng đội gồm trung vệ Daniel Hoegh, hậu vệ Ricardo van Rhijn và 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch. Đây là những cầu thủ sẽ hết hợp đồng với CLB Heerenveen vào cuối mùa giải nhưng CLB không ký tiếp nên phải công bố trước ngày 1.4 để họ đàm phán tìm bến đỗ mới.

Văn Hậu chưa nhiều cơ hội ra sân nhưng được trui rèn ở môi trường chuyên nghiệp tại Hà Lan

CLB Heerenveen

Việc Văn Hậu không có tên trong danh sách CLB Heerenveen công bố khiến nhiều người cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên Văn Hậu là cầu thủ đến Heerenveen theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Hà Nội nên không nằm trong nhóm các cầu thủ phải công bố trước ngày 1.4.

“Đội hình trong mơ” của bóng đá Việt Nam, có đến 2 Hồng Sơn

Theo đó, hợp đồng cho mượn của Văn Hậu được ký từ 30.8.2019 đến 30.8.2020. Tuy nhiên có kèm theo điều khoản kích hoạt hợp đồng mới vào tháng 5.2020. Tức là CLB Heerenveen cùng phía đại diện Văn Hậu sẽ bàn về tương lai của cầu thủ này vào tháng 5 tới, nếu thành công, cầu thủ quê Thái Bình sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan.

Hậu vệ tuyển Việt Nam sẽ đàm phán hợp đồng với CLB Heerenveen vào tháng 5 tới

CLB Heerenveen

Đại dịch bệnh covid-19 hoành hành khiến giải vô địch Hà Lan phải tạm hoãn đến đầu tháng 6. Việc các giải đấu đóng băng gây thiệt hại nặng nề cho các CLB cũng là lý do khiến đội bóng này phải thắt hầu bao trong chuyển nhượng. Đây cũng là bất lợi cho Văn Hậu bởi anh cũng chưa nhiều cống hiến cho đội trong thời gian qua khi chưa ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.