Tương lai của đồ họa trong game: Đẹp hơn, mềm mại hơn
Đồ họa của game trong tương lai sẽ trở nên càng mềm mại và uyển chuyển, đặc biệt là những chi tiết trên khuôn mặt chẳng hạn như làn da sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Tự động phát
Trở về năm 2012 khi thời kì của Separable Subsurface Scattering (SSSS - kĩ thuật đồ họa tách lớp) xuất hiện, đó là một trong những công nghệ đồ họa cao cấp làm cho các chi tiết trở nên sinh động cũng như có hồn hơn rất nhiều. Kĩ thuật này càng được cải thiện hơn trong năm 2015.
Những gì đạt được trong năm 2012 giống như một bước ngoặc cho một kỉ nguyên mới của dòng game PC với kĩ thuật đồ họa vô cùng tiên tiến, đặc biệt là kể từ khi dự án có sự hỗ trợ chính thức của Activision.
Trước và sau khi bật SSSS
Điểm nhấn trong kĩ thuật đồ họa SSSS là nó được lập trình real-time (thời gian thực) trong game, không cắt cảnh, không phim cinematic, đó chính là gameplay thực thụ.
Tất cả sẽ được giải mã trong video clip sau đây, đoạn video cho thấy sức mạnh của việc sử dụng công nghệ đồ họa cao cấp. Trong clip, khuôn mặt như một bức tượng bằng đất sét, tuy nhiên, với hiệu ứng đồ họa, tất cả các chi tiết sẽ trông ‘mềm mại’ hơn rất nhiều cũng như làn da sẽ được cải thiện rất đáng kể, vì thế nên sẽ trông như một con người bằng da bằng thịt thật sự.
Kĩ thuật đồ họa này hứa hẹn sẽ là một bước tiến cực kì quan trọng trong thời kì đồ họa trong game đang lên ngôi như hiện nay.
Bình luận (0)